Hagur neytenda aš veršskrį verši gerš opinber!!

Veršskrį tannlękna į aš vera sżnileg neytendum. Ég las žaš į hér  blogginu aš einn bar tannlękna saman viš skuršlękna og žjónustu į spķtölum, žaš finnst mér ekki sambęrilegt žar sem ég er bśin aš borga meš mķnum sköttum og er alveg sįtt viš aš borga mķna skatta til samfélagsins. Tannlęknažjónustu ber mér aš greiša fyrir mig aš fullu žar sem ég er oršin 18 įra og fę žar aš leišandi ekki endurgreitt frį TR. Mér finnst alveg sjįlfsagt aš ég geti boriš saman gjaldskrį tannlękna og vališ žann ódżrasta. Mér munar um žaš aš borga tólf žśsund krónur eša tuttugu og fjögur žśsund krónur fyrir sömu žjónustu. Tannlęknar geriš veršskrį sżnilega neytendum!
mbl.is Mikill veršmunur į žjónustu tannlękna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hlynur Hallsson

Algjörlega sammįla ykkur Ingigeršur og Bryndķs. Neytendur eiga aš fį aš sjį veršskrįna til dęmis į Netinu įšur en fólk velur sér tannlękni, žaš į ekkert aš fela hér frekar en annarsstašar. Bestu kvešjur,

Hlynur Hallsson, 7.11.2007 kl. 09:51

2 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

Algjörlega sammįla!

Edda Agnarsdóttir, 10.11.2007 kl. 16:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband