Gśrkutķš į Alžingi.

Žegar fréttir eru žunnar og litlar er talaš um aš žaš sé gśrkutķš hjį blašamönnum. Hvaš er aš gerast į Alžingi. Ég sé ekki aš žaš sé brżn naušsyn aš spį ķ žaš af hverju börn klęšist bleiku eša blįu inni į fęšingadeild. Ég get ekki séš neitt athugavert viš žaš aš börn séu kyngreind žau eru jś drengur og stślka. Žessi hefš fyrir bleiku og blįu inni į fęšingardeild finnst mér bara krśttlegt. Annaš sem mér finnst óžarft aš spį ķ er žetta meš aš breyta rįšherra ķ eitthvaš annaš fyrir kvenžjóšina. Heyrši žaš eftir ķslenskufręšingi aš rįšherra ( herra ) vęri ekki komiš til vegna karlkyns oršsins mašur heldur vęri žetta sį sem ręšur eins og t.d, óšalsherra. Mér finnst aš žingmenn (verš lķklega aš segja žingkonur lķka) ęttu aš snśa sér aš brżnni mįlefnum en žessu. Žaš žarf aš athuga meš heilbrigšismįlin, hśsnęšismįlin, mįl aldrašra og öryrkja og žó aš Ķsland hafi męlst besta land aš bśa ķ geta žeir ekki gleymt aš žaš er fįtękt į Ķslandi sem žarf aš laga svo aš žaš er į nógu aš taka, hysja upp um sig sokkana og byrja aš vinna aš brżnni mįlum. EŠA ER BARA GŚRKUTĶŠ!!!!!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband