Hvað er í gangi hjá RÚV!!!!

Er framlag Björgólfs ekki nóg. Ég get varla orða bundist, fréttir af háum launum útvarpsstjóra og  lúxus jeppa sem hann þarf á að halda til að komast jú í vinnuna. Ég get ekki tekið heilshugar undir þessa hækkun, sjónvarpsefnið mjög lélegt. Það væri allt í lagi að hækka þetta ef maður hefði val ég þarf að borga þetta til að geta valið um aðrar stöðvar. Ég vil að afnotagjöld verði lögð niður og ég geti valið hvort ég vil kaupa allar stöðvar eða enga!!!!
mbl.is Afnotagjald RÚV hækkar um 4% 1. desember
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingigerður Friðgeirsdóttir

Já Sirrý ég vil hafa val. Ég á mikið magn af myndbandsspólum og dvd diskum og ég get ekki verið með sjónvarp til að horfa á þá nema borga RÚV fyrst tala nú ekki um ég ég vil bara fara á myndbandaleigu og ná í eina mynd og hafa það notalegt á laugardagskvöldi.

Ingigerður Friðgeirsdóttir, 20.11.2007 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband